Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Ngày mới, tuần mới






Bữa nay trời tiết thu, dễ thương lắm.
Nhà hàng xóm nấu món gì, mùi đưa tận sang nhà mình, lâng lâng một chút cảm giác gia đình.
Gia đình - hai chữ ấy đã trở thành quá khứ của một người đàn bà ba mươi sáu tuổi. Một mình bươn chải giữa cuộc đời, hưởng thụ đầy đủ mọi cung bậc cảm xúc và thấy mình đôi khi mất nhiều hơn được.
Co lại, bớt xù lông. Khi nghiệm ra cuộc sống không phải chỉ cố gánh gồng là đủ. Và quyết định, chọn sự cô đơn làm bạn. Cuộc đời điểm thêm chút sắc hương bằng những mối quan hệ, những cuộc vui vầy thế là ổn thỏa.

Ngày mới, lại những dự án làm việc. Chúc cho mình được mãi mãi thong dong làm những gì mình ưa thích.

2 nhận xét:

  1. Anh sang thăm em và đọc bài, hiểu và chia sẻ tâm trạng hoàn cảnh của em. Chúc em luôn khỏe vui và đạt được những gì mình ước mơ và ưa thích nhé!

    Trả lờiXóa