Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Và nỗi nhớ như ngàn tên giằng xé









Mặt trời đi đâu
Đi đâu
Đi đâu...
Buổi chiều tối sầm cơ cực
Nơi chiếc bàn còn đôi người thổn thức
Gửi cho nhau phút ân ái sau cùng
Mặt trời đi đâu
Đi đâu
Đi đâu...
Chỉ lát nữa đây ai về nơi khác
Chiếu chăn xa người lạnh nhạt
Vết yêu còn khắc da mình
Em co người lặng thinh
Nỗi nhớ mù lòa tê dần thân xác
Chiều nay mặt trời đi lạc
Mưa theo gió gọi về
Ta ngang trái, u mê
Đội gió mưa xa người nơi ấy
Nỗi đau nào tang thương đến vậy
Ta lấp đất chôn tình
...
Buổi chiều, mặt trời đi rồi
Em lặng thinh
Gói nỗi nhớ như ngàn tên giằng xé
Vào trái tim chết mòn khô lệ
Tiễn ta nghìn trùng...

4 nhận xét:

  1. Có một đêm
    Tôi xem phim
    'cuộc chiến sống còn'
    Tôi không quan tâm
    Bỗng có một bóng hồng
    Trong tâm tôi kêu lên:
    -Ồ, thượng đế!
    Và tôi đi... theo
    Dĩ nhiên nàng không phải là
    Nhưng đó là sự kỳ diệu
    Không thể nào hiểu...

    P/s: Mình không chơi bên G+ hay Facebook (chỉ có tính chất thông báo, nên thỉnh thoảng xóa đi, vả lại mình thích tư tưởng, không thích tư liệu, sr), mình đã trả lời bạn bên trang chủ của blogspot, TM.

    Trả lờiXóa
  2. Mặt trời
    đi lạc về đâu
    Trái tim
    Nỗi nhớ
    Giằng đau xé mình!...

    Anh thăm em, chia sẻ cùng bài thơ và tâm trạng của em. Chúc em luôn vui khỏe, hạnh phúc nhé em!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ em cảm ơn anh.
      Em đang dự tính viết nhiều hơn, mong anh góp ý cho em anh nhé.

      Xóa