Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Un amour de vacances





Trong lúc tập đàn gặp lại bài hát một thời yêu thích của mình: Un amour de vacances do ca sĩ - diễn viên Christophe Rippert thể hiện.
Sinh năm 1969, quá đẹp trai và tài năng, còn giọng ca thì thôi rồi.
Clip dưới đây chắc chắn làm trái tim các cô gái phải tan chảy, môi ơi là môi, mắt ơi là mắt:



Bản Un amour de vacances tìm mãi chả biết ai sáng tác, nhưng nó là tên bài hát đầu tiên nằm trong Album cùng tên của Christophe Rippert, có bản lời Việt của Khúc Lan là Giấc mơ sa mạc, gồm các ca sĩ Lưu Bích, Quang Dũng- Thanh Thảo, Don Hồ - Ngọc Huệ trình bày, hình như Lâm Nhật Tiến, Anh Tú cũng từng hát. 
Lời bài hát:

Le parfum enivrant de l'été 
Entre ses mains, nous a bercé 
Dans la ville, de tes yeux passionnés 
Belle et fragile tu m'as entrainé 

{Refrain:} 
C'est un amour de vacances, 
Une histoire sans lendemain 
Mais à laquelle on repense 
Les yeux plein de chagrin 
Avec la même impuissance 
Face au temps assassin 
Dans l'indolence, 
Grand orphelin 
Il n'y a pas une seconde 
Où je ne pense à toi 
Même quand le tonnerre gronde, 
J'entends le son de ta voix 
Cette voix unique au monde 
Qui me répète cent fois : 
"Je t'aime, je t'aime" 
Ne t'en va pas ! 

Mais à peine notre amour esquissé 
Il a fallu nous séparer 
Et la plage s'est vidée lentement 
De nos images semées au vent 


Đại khái cuộc tình nồng nàn trong kỳ nghỉ hè diễn ra chớp nhoáng. Đánh nhanh rút gọn rồi chia xa, chỉ còn lại bờ biển vắng tênh.
Bản lời Việt:




3 nhận xét:

  1. Tem . Hù
    Mừng bà trở về. Mừng quá. Hé hé

    Trả lờiXóa
  2. Ui bà ui mai tui ra Nha Trang nè. Tui gặp bà đc k ? Số đt tui nè. 0934020978.
    Có gì bà nt cho tui nha. Để tui tìm bà nghen. Tại số lạ tui k nghe máy.
    Mừng quá. Mấy ngày nay sắp ra đó mà k bit bà đâu. Giờ bà về, hên ghê

    Trả lờiXóa